MY MENU

ระบบขายหน้าร้าน

โปรแกรมขายหน้าร้าน

เปลี่ยนสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตของคุณให้เป็นเครื่องขายหน้าร้าน

 
● ออกใบเสร็จรับเงินตัวจริงหรือแบบอิเล็คทรอนิกส์
● สามารถให้ส่วนลด หรือทำการคืนเงินได้
● ยังสามารถบันทึกรายการขายได้แม้ในโหมดออฟไลน์
● เชื่อมต่อกับเครื่องพิมพ์ใบเสร็จ สแกนบาร์โค้ดและลิ้นชักเก็บเงิน
● เชื่อมต่อกับแอป จอภาพแสดงผลฝั่งลูกค้า

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับระบบหลังบ้าน ระบบขายหน้าร้าน >

การชำระเงิน

เปลี่ยนสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตของคุณให้เป็นเครื่องขายหน้าร้าน


● เลือกผู้ให้บริการการชำระเงินแบบบูรณาการ ที่พร้อมใช้งานได้กว่า 30 ประเทศ การชำระเงินแบบบูรณาการ ช่วยประหยัดเวลา ยังมั่นใจได้ว่ามีความถูกต้อง
และแม่นยำมากที่สุด
● เลือกใช้ผู้ให้บริการทางการค้าที่คุณต้องการสำหรับการชำระเงิน
ที่ไม่ได้รวมอยู่ด้วย

 
ศึกษาเพิ่มเติมเกี่ยวกับกผู้ให้บริการการชำระเงินแบบบูรณาการ >
 

การจัดการสินค้าคงคลัง

สต๊อกไม่มีวันหมด

 
● ดูปริมาณสต็อกได้แบบเรียลไทม์
● รับการแจ้งเตือนปริมาณสต็อกเหลือน้อยแบบอัตโนมัติ
● ส่งใบสั่งซื้อถึงผู้ผลิตและติดตามการรับสินค้า
● โอนย้ายปริมาณสินค้าระหว่างร้านค้าของคุณ
● พิมพ์ฉลากบาร์โคด

 
ศึกษาเพิ่มเติมเกี่ยวกับการจัดการสินค้าคงคลัง >

วิเคราะห์การขาย

ดูรายงานจากโทรศัพท์สมาร์ทโฟนแท็บเล็ตหรือคอมพิวเตอร์
ได้ทุกที่ทุกเวลา


● ดูยอดรายได้ ยอดขายเฉลี่ย และกำไร
● ติดตามแนวโน้มของยอดขายและตอบสนองต่อการเปลี่ยนแปลง
ของตลาดได้อย่างทันท่วงที
● กำหนดรายการสินค้าขายดีและหมวดหมู่ต่างๆ
● ติดตามการเงินและระบุความคลาดเคลื่อน
● ส่งออกข้อมูลการขายในรูปแบบสเปรดชีท

 
เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับระบบหลังบ้าน Back Office >
 

การจัดการพนักงาน

บริหารจัดการพนักงานของคุณได้อย่างง่ายดาย
และสามารถวิเคราะห์ ตัดสินใจได้อย่างโปร่งใส


● ดูยอดขายของพนักงานแต่ละคนได้และวัดผลงาน
ประสิทธิของพนักงานที่ผลงานดีที่สุดได้
● จำนวนชั่วโมงการทำงานจากการลงเวลาเข้าและลงเวลาออก
ของพนักงานทั้งหมดจะถูกคำนวณโดยอัตโนมัติ
● กำหนดสิทธิระดับต่างๆสำหรับปกป้องการเข้าถึงข้อมูลที่มีความสำคัญ

 
ศึกษาเพิ่มเติมเกี่ยวกับการจัดการพนักงาน >

(CRM) และระบบสมาชิกลูกค้า

เปิดให้ผู้ซื้อในชั่วขณะหนึ่งเข้าประจำกา


● สร้างฐานข้อมูลลูกค้า
● ดูประวัติการซื้อของลูกค้าเพื่อมอบสิทธิพิเศษให้เฉพาะตัว
● เริ่มดำเนินการให้รางวัลแก่ลูกค้าที่เป็นลูกค้าประจำในการกลับเข้ามาซื้อซ้ำ
● จดบันทึกเกี่ยวกับความชอบ สิ่งที่ลูกค้าชอบ

 
ศึกษาเพิ่มเติมเกี่ยวกับการสะสมแต้ม >
 

การบริหารหลายสาขา

ขยายธุรกิจของคุณจากเพียงแค่ร้านเดียวให้ไปถึงร้อยร้าน

 
● เปรียบเทียบประสิทธิภาพระหว่างร้านค้าของคุณ
● จัดการสินค้า จัดการพนักงานและลูกค้าได้ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน
ได้ด้วยบัญชีเดียว

 
ศึกษาเพิ่มเติมเกี่ยวกับกการบริหารหลายสาขา >
 

การรวม

เชื่อมต่อ third-party เพื่อให้ธุรกิจของคุณ
ดำเนินไปอย่างราบรื่น


● ซิงค์ เชื่อมต่อกับระบบบัญชี ระบบอีคอมเมิร์ซ ระบบการจัดการสินค้าคงคลัง ERP และแอพอื่น ๆ
● ใช้ API เพื่อพัฒนา เขียนระบบแบบกำหนดเอง

 
ไปที่ App Marketplace >